Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

Cần Tìm Beat

MT cần tìm beat những bài hát nầy ,
 Bạn nào có cho MT xin nhé cảm ơn nhiều Liên lạc
 muontrungg@gmail.com

Áo Em Thu Vàng (nhạc ngoại quốc)
Bến Nước Tình Quê ( Mạnh Phát)
Bên Ni Bên Nớ ( Phạm Duy )
Bến Cũ (Anh Việt)
Bóng Cũ Chiều Mưa ( Lê Tín Hương )
Bóng Chiều Tà (Nhật Bằng)
Bóng Chiều Xưa ( Dương Thiệu Tước )
Bâng Quơ ( Phú Quang )

Cánh Chim Vùng Hoang Dại (Từ Công Phụng )
Cây Sầu Đông ( Võ Tá Hân )
Còn biết về đâu (Lê Tín Hương)
Cỏ Mềm Thênh Thang (Châu Đình An)
Chiều Tha Hương (Hoàng Trọng & Quách Đàm)
Chiều (Dương Thiệu Tước, thơ Hồ Dzếnh)
Chiều Tím ( Đan Thọ, thơ Đinh Hùng )
Chiều Vàng (Nguyễn Văn Khánh)
Chim Đắng Đót ( Nguyễn Đình Toàn)
Chuyển Bến ( Đoàn Chuẩn & Từ Linh )
Cho Tôi Khóc Hết Mùa Thu (Hoàng Cầm)


Dạ Khúc Chiều Xưa (Cao Minh Hưng)
Dưới Giàn Hoa Cũ (Tuấn Khanh)
Dường Như Em Đã Quên (Minh Vy)
Đất Đá Thì Thầm ( Phạm Chinh Đông )
Đêm Buồn ( Hoàng Thi Thơ )
Đêm Nhớ Về Sài Gòn (Trầm Tử Thiêng)
Đêm Ngắn Tình Dài (Dương Thiệu Tước)
Đẹp Giấc Mơ Hoa ( Hoàng Trọng)
Đợi Chờ - Hoa Trăng ( Nhật Bằng )
Đôi Mắt Người Sơn Tây (Phạm Đình Chương)
Độc Thoại ( Quốc Bảo)
Đừng Bỏ Em Một Mình (Phạm Duy)

Em Vẫn Không Đổi Thay (Phạm Duy)

Ga Chiều Tiễn Đưa (Hoàng Cầm)

Hương Ca Vô Tận (Trầm Tử Thiêng)

Khóe mắt thoáng nồng cay (Lê Trần Hoàng)

Lỡ chuyến đò (Anh Việt)

Ngàn Thu Áo Tím (Hoàng Trọng & Vinh Phúc)
Người Về Hư Vô ( Hoàng My )
Nguyệt Lành (Lynh Phương )
Như cánh chim trời (Lê Tín Hương)
Những Mùa Thu Qua Trên Cuộc Tình Tôi ( Trường Sa )
Nhớ ( Nguyên Bích)

Mấy Ngả ( Nguyễn Đình Phùng )
Một mình trong chiều vắng (Lê Kim Trúc )
Mộng Đêm Xuân (Tuấn Khanh )


Sầu Viễn Xứ ( Lam Phương)
Sóng Lòng - Dương Thiệu Tước
Sương Khuya (Nguyễn Đình Nghĩa)

Tôi Muốn Hỏi Tại Sao ( Diệu Hương)
Tôi Muốn Mang Hồ Gươm Đi ( Phú Quang)
Tóc Em Chưa Úa Nắng Hè (Phạm Mạnh Cương)
Tìm Nhau ( Phạm Chinh Đông )
Tìm Đâu Phút Ban Đầu (Huỳnh Anh)
Tình Ca Phố ( Quốc Bảo )
Tình phụ (Đỗ Lễ)
Tình Sầu Quên Lãng ( Xuân Điềm)
Tình Bỗng Khói Sương (Phạm Anh Dũng)
Trong Nước Mắt Em, Tôi Thấy Thiên Đàng (NGHIÊU MINH)
Trời Về Đêm Mưa (Từ Công Phụng)
Thì Thầm ( Phạm Anh Dũng )

Về Với Anh ( Bảo Chấn )

Xa Như Đất Trời ( Nguyễn Đình Toàn)

Yêu em ( Nguyễn Đình Toàn)

muontrungg@gmail.com